Cần tuyển người lập trình template Blogger

Hiện tại Tiến có một ví trí cộng tác bán thời gian cho bạn nào yêu thích lập trình template Blogger. Bạn có thể xem mô tả dưới đây: Mô tả:...

Hiện tại Tiến có một ví trí cộng tác bán thời gian cho bạn nào yêu thích lập trình template Blogger. Bạn có thể xem mô tả dưới đây:

Mô tả: Chuyển thiết kế từ ảnh PSD (hoặc PNG) sang template trên nền tảng Blogger (có sẵn framework).

Yêu cầu: Đã nắm chắc chắn kiến thức về HTML, CSS, Javascript và Blogger (Nếu không có kinh nghiệm về Blogger thì Tiến sẽ training cho bạn nếu bạn sống tại Tp. Hồ Chí Minh).

Qui trình làm việc: Tiến gửi ảnh cho bạn -> Bạn hoàn tất thiết kế và gửi lại -> Tiến sẽ kiểm tra xem template đã đủ tiêu chuẩn hay chưa.
  • Nếu đã đủ tiêu chuẩn, Tiến sẽ thanh toán ngay lập tức cho bạn
  • Nếu chưa, Tiến sẽ nêu các điểm cần chỉnh sửa, lặp lại các bước trên cho đến khi đạt.
  • Nếu code của bạn quá tệ thì có thể bạn phải thiết kế lại toàn bộ.
Ứng tuyển: Nếu bạn thích vị trí này, bạn hãy gửi URL một trang Blogger mà bạn đã làm + Mã số vị trí bạn muốn là 02 tại  http://vnbtasks.blogspot.com/. Tiến sẽ hồi âm xem bạn có thích hợp với vị trí này chưa. Bạn có thể gửi nhiều lần cho đến khi bạn đạt.

MỨC CHI TRẢ

Bạn sẽ được thử nghiệm trong 3 template đầu tiên, mức chi trả 500'000 VND / 1 template.

Sau thời gian thử nghiệm (từ template thứ 4 trở đi), nếu bạn được phản hồi tốt từ khách hàng, mức chi trả chính thức sẽ là 1'000'000 VND / 1 template.

Có thưởng thêm trong trường hợp template được khách hàng phản hồi tích cực.

Không ai bắt tay vào đã làm được ngay, vì vậy Tiến sẽ luôn theo sát trợ giúp bạn cho đến khi bạn thành thạo.

Rất vui nếu được cộng tác cùng bạn.
Tien Nguyen



COMMENTS

BLOGGER: 30
  1. rất thich công việc này mà mình lại dở về Javascript.
    LIke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác biết cây code nào chắc chắc không, giới thiệu giúp em phát, đa tạ bác ^_^/

      Xóa
  2. Em rất đam mê thiết kế với blogger tuy nhiên chẳng học hành gì nên kiến thức còn hạn hẹp, chủ yếu xào lại các code sẵn có để tìm hiểu. Nhưng cũng mong muốn được thực hành nhiều để thêm kiến thức cho bản thân. Em đã gửi đơn rồi, ít nhiều cũng nhận được sự góp ý từ pro như bác.
    Nhân tiện bác góp ý cho e về việc này với, em mới hoàn thành 1 template sau http://smoothdarkred.blogspot.com. Theo bác em với template này em có đưa lên themeforest.net được không? :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gọn. Nhanh .Đẹp

      Xóa
    2. Cảm ơn bác tuy nhiên em cũng không biết cách up lên themeforest với cả tiêu chuẩn cũng như chất lượng làm sao để họ chấp nhận template của mình :(

      Xóa
    3. Sorry bác nhưng gửi cái này lên themeforest sẽ bị reject.

      Xóa
    4. Hì hì, em cũng đoán vậy. Hôm nào bác có thể chia sẻ tiêu chuẩn cũng như cách thức để đưa template lên themeforest trên bloggeritems được không? :)

      Xóa
    5. Chia sẻ cũng được thôi, nhưng lựa người mà share. Tốt nhất là nội bộ Việt Nam với nhau. Chứ public ra thì Blogger Việt Nam chưa mở mắt đã bị mấy nước khác bóp mũi rồi.

      Bác cũng thấy đấy, themeforest mới có 3/41 cái template Việt Nam cho Blogger thôi. Hi vọng làm sao mà Viêt Nam mình phủ kín hết 1 page cái đã rồi tính chuyện share tùm lum.

      Là coder Việt thì hi vọng bác và mọi người có trách nhiệm giấu nghề với người ngoài, thả nghề với người nhà (dẫu rằng có nhiều người nhà cũng khá ba trợn ^_^)

      Xóa
    6. Em cũng hay lên đó và được biết 3 template đó là của bác mà, cũng đáng tự hào lắm đấy chứ. Hơn nữa em thấy rằng template khác đâu có đẹp bằng của bác trên themeforest đâu, đánh giá này em dựa theo số lượng người mua cũng như giá tiền họ đưa ra cho template của bác =))

      Xóa
    7. Vote anh Huy, cố lên anh, em cũng thích desgin template nhưng giờ k học bên công nghệ thông tin nên kiến thức không có, tự mày mò dc chút nào dc thôi.

      Xóa
    8. Cảm ơn bạn nha! Tớ cũng chỉ học hết cấp 3 thôi nhưng cứ thử xem sao, học hỏi là chủ yếu :)

      Xóa
  3. Công việc rất hay, tiếc là em không đủ điều kiện để tham gia rồi :D

    Trả lờiXóa
  4. blog tiếng anh bị sao thế?

    Trả lờiXóa
  5. "Tiến gửi ảnh cho bạn -> Bạn hoàn tất thiết kế và gửi lại -> Tiến sẽ kiểm tra xem template đã đủ tiêu chuẩn hay chưa."
    Cái này em chưa hiểu lắm có nghĩa là thiết kế template theo hình ảnh mà anh đưa hả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiến đưa ra file graphic trước rồi bạn code theo file đó.

      Xóa
    2. vâng, thế chắc khó lắm em mới dùng blogger nên vẫn chưa thuộc hết code :D

      Xóa
  6. Tiện đây ai có nhiều kiến thức về SEO giúp em lựa chọn 1 trong 2 template này 1 là 2 style máy tính và di động, 2 là mỗi style di động thôi. Các anh tư vấn giúp em xem cái nào tốt cho SEO với ạ
    http://sauciu.blogspot.com/
    http://saukiu.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ca nhân mình thấy: http://sauciu.blogspot.com/ theo webmasters/tools/richsnippets

      Xóa
    2. à cả 2 đều được tối ưu hóa giống nhau anh ạ, cơ mà theo em nghĩ là dùng style web thì tỉ lệ xuất hiện từ khóa sẽ cao hơn, cơ mà có cái nhược với những máy không hỗ trợ javascript thì sẽ không thể đổi giao diện được
      Tiện đây em sinh năm 1995 chắc là nhỏ tuổi nhất rồi, em mới tìm hiểu blogger mong các anh giúp đỡ :D

      Xóa
    3. Nhiều Blogger coder Việt Nam vẫn còn xa lắm với mốc chuẩn của Quốc Tế. Giờ tui khó chịu mà không biết phải làm gì đây? Ngoại tệ đổ về Việt Nam không qua thuế là một trong những mục tiêu tui thích nhất nhất nhất luôn.

      Xóa
    4. Anh có thể nói rõ được không ạ
      Dưới con mắt của em nếu nói về kinh doanh thì em mới chỉ biết
      1 là SEO đặt banner và 1 số mặt kinh doanh khác, 2 là bán template cho người việt nam thấy thích hoặc đẹp và vân vân
      theo như em theo dõi comment trên kia giờ em mới biết thêm themeforest.net đấy ạ

      Xóa
  7. Mình thì mình vọc Blogspot cũng 2-3 năm rồi, gần đây mới hứng thú đi sâu vào tìm hiểu. Tiến có cái vị trí nào gọi là... "tạp vụ" không nhỉ, mình muốn học hỏi thêm kinh nghiệm của những bậc "tiền bối" như bạn :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại chỉ thiếu người lập trình thôi bạn à.

      Xóa
  8. các bác chưa được học mà pro vậy , mình đc ăn học đúng là ăn hại
    các bác xem hộ trang này được chuẩn SEO không
    http://shimivn.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  9. Công việc hay quá. Ứng tuyển phát :)

    Trả lờiXóa
  10. Sao chưa có bài mới nhỉ???

    Trả lờiXóa
  11. mình thi chuyên wordpress nếu có thể giúp sức đồng hành cùng Tiến thì rất vui

    Tiến đã design rất nhiều template blogger, tại sao lại không convert sang wordpress. :D Mình xin hợp tác với tiến mảng này. okay

    Trả lờiXóa
  12. Chúc blog ngày 1 đi lên :)

    Trả lờiXóa

Tên

au*cenz,2,au*dashcam,1,au*hhv,3,au*mitom,1,au*pup,1,au*tai,5,au*tdphan,2,au*tgphan,1,au*tvnguyen,76,au*vkhg,1,Blogspot căn bản,11,Các thủ thuật khác,8,Comment phân cấp,3,Công cụ,2,Google SEO,3,Hỗ trợ,2,Hubspot Marketing Grader,1,IE CSS hack,1,kiếm tiền trên mạng,1,Kỹ năng viết blog,7,Lập trình Blogger,3,Mẫu blog,11,Menu,1,Sitemap,1,Sticky,1,Sưu tầm,6,Tên miền Godaddy,2,Thủ thuật,31,Tiện ích bài ngẫu nhiên,1,Tiện ích bài viết mới,1,Tiện ích mạng xã hội,2,Tiện ích nhận xét mới,1,Tiện ích Top nhận xét,1,Tin tức,36,Widgets,8,youtube partner,1,
ltr
item
Vnblogspot: Cần tuyển người lập trình template Blogger
Cần tuyển người lập trình template Blogger
Vnblogspot
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/08/can-tuyen-nguoi-lap-trinh-template.html
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/08/can-tuyen-nguoi-lap-trinh-template.html
true
5347051965778775909
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content