Hãy để cờ Việt Nam phủ kín ThemeForest

Tiến tham gia mạng mua bán template ThemeForest đã hơn 1 năm, nhưng chỉ mới thực sự tập trung bán template Blogger trong hơn 3 tháng nay v...

Tiến tham gia mạng mua bán template ThemeForest đã hơn 1 năm, nhưng chỉ mới thực sự tập trung bán template Blogger trong hơn 3 tháng nay và gặt được vài thành công nhỏ (doanh thu gần $3000 / 3 tháng). Các bạn có thể tham khảo danh sách sản phẩm của Tiến ở đây: tiennguyenvan portfolio.

Thị trường template Blogger trên ThemeForest thực sự còn rất non trẻ, và còn quá ít sản phẩm. Đây là cơ hội đặc biệt thuận lợi để chúng ta có thể làm chủ thị trường này bằng cách phủ kín thị trường với toàn template do Blogger Việt Nam thiết kế.

Tuy nhiên, chờ mãi mà vẫn thấy các bạn Blogger Việt Nam không thể nào đăng template thành công lên ThemeForest chứ chưa nói gì đến bán được nhiều.

Tiến cảm thấy cơ hội của bạn bè Blogger Việt mình đang trôi qua từng phút từng giờ. Chúng ta có rất nhiều Blogger với kỹ năng lập trình tốt, nhưng chúng ta lại đang dần nhường thị trường này lại cho các Blogger ở các nước khác.

Bây giờ là lúc anh em lập trình Blogger phải hợp tác lại làm cuộc "tổng tấn công" vào ThemeForest, bắt tay lại với nhau càng sớm thì thành công càng rực rỡ.

Giải thích về ThemeForest

Đây là một "chợ" template, theme để những người thiết kế giao diện web có thể đăng bán sản phẩm của họ theo một tiêu chuẩn do người quản lý ThemeForest đề ra.

Khi sản phẩm của bạn được duyệt, ví dụ giá $20, thì bạn chỉ nhận được 50% tức $10 cho mỗi lần có khách mua (có một số ngoại lệ như template FlatNews của Tiến được họ thưởng với mức 70% vì nhiều tính năng đặc biệt của template này).

Chiến lược của Blogger Việt chúng ta

Chúng ta cần liên kết lại theo quy trình sau:
  1. Bạn thiết kế file graphic và gửi cho Tiến đánh giá và góp ý hoàn thiện để có cơ hội được ThemeForest duyệt.
  2. Sau khi graphic tốt rồi, thì bạn bắt đầu viết code cho nó.
  3. Sau khi hoàn chỉnh code, bạn gửi thiết kế hoàn chỉnh đó cho Tiến đánh giá và góp ý hoàn thiện để đảm bảo làm vừa lòng khách hàng.
  4. Sau khi code đã tốt, phần việc của bạn tạm thời hết. Tiến sẽ bắt đầu viết hướng dẫn cho khách hàng, thiết kế logo, ảnh review và thiết kế phần description cho sản phẩm rồi đăng lên ThemeForest.
Ghi chú: vẫn có trường hợp sản phẩm bị người reivew họ từ chối vì lý do xâm hại bản quyền hoặc sao chép ý tưởng, . . . do thói quen chụp giựt đã nằm trong máu của coder Việt Nam mình. Trong trường hợp như vậy, chúng ta sẽ rút kinh nghiệm cùng nhau, và sản phẩm sẽ được đăng bán lên Blogger Items, một thị trường nhỏ hơn do Tiến lập ra. 

Trường hợp đáng tiếc có thể là Tiến chấm dứt hợp tác với bạn nào đã làm ra sản phẩm đó nếu thấy việc xâm hại bản quyền hoặc sao chép bị vi phạm quá nặng nề và lộ liễu.

Sau khi đăng được sản phẩm thành công, công việc của chúng ta như sau:
  1. Tiến nhận và trả lời phản hồi cũng như hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng.
  2. Nếu khách hàng phản hồi về lỗi của template và yêu cầu mình phải sửa để nâng cấp lên phiên bản mới, thì Tiến sẽ gửi thông tin về các lỗi đó cho bạn.
  3. Sau khi bạn sửa được lỗi thì gửi cho Tiến kiểm tra và gửi bản nâng cấp để ThemeForest duyệt.
Tỉ lệ chi trả của chúng ta như sau: Tiến 50%, bạn 50%. Thông thường mỗi template Blogger sẽ được ThemeForest niêm yết với giá $20, mỗi sale đem về cho chúng ta $10, theo tỉ lệ chia ở trên thì Tiến được $5 và bạn được $5 cho mỗi sale.

Bạn có quyền yêu cầu Tiến thanh toán (chuyển khoản) mỗi khi số sale của template do bạn thiết kế đạt những mốc chia hết cho 10 (10 sale, 20 sale, 30 sale,...)

Thu nhập mà bạn có thể đạt được

Mỗi template được đăng lên thông thường sẽ có lượng sale ở mức thấp là nhỏ hơn hoặc bằng 20 sale, mức trung bình là 50 sale và mức cao là trên 100 sale. Như vậy bạn có cơ hội thu về ít nhất $100 ( hơn 2 triệu) và cao nhất là hơn $500 (hơn 10 triệu) cho mỗi template.

Vì phần việc của bạn chỉ là code thôi, nên nếu làm part time thì mỗi tháng cũng có thể ra 2 template, còn làm full time thì 5 template cho mỗi tháng là hoàn toàn có thể.

Như vậy, nếu part time thì mỗi tháng bạn có thể kiếm từ $200 đến $1000. Nều full time thì từ $500 đến $2500 (hơn 50 triệu)

Đương nhiên mức 50 triệu chỉ dành cho những người xuất sắc, nhưng mức chục triệu là hoàn toàn có thể đối với những bạn thật sự nghiêm túc với việc hợp tác này. 

Số lượng template không quan trọng, chất lượng template mới là tất cả. Tiến đã thấy có template blogger đạt mốc trên 500 sale, nếu bạn có thể làm các template như thế thì chỉ cần mỗi tháng làm 1 cái thôi là đủ rồi.


Liên hệ hợp tác

Bạn nào thực sự quan tâm và tính đến việc hợp tác nghiêm túc, tôn trọng bản quyền và muốn kiếm tiền thực sự thì hãy gửi tin nhắn cho mình vào địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/tien.nguyenvan.351

Những bước khởi đầu sẽ khó khăn, hãy kiên nhẫn. Nếu bạn tưởng tượng, một ngày nào đó, ThemeForest sẽ đươc phủ kín bằng template Blogger của Việt Nam thì cảm giác sẽ sướng biết là bao.
 

COMMENTS

BLOGGER: 23
  1. Mức thu nhập thật hứa hẹn cho các bạn coder, chúc các bạn thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Mình ủng hộ ý tưởng của bạn, người VN nên cùng giúp đỡ nhau phát triển. Mảng Blogger này mình thấy ít công ty/cá nhân khai thác (Wordpress thì nhiều rồi) nên rất tiềm năng

    Trả lờiXóa
  3. Tiến xem như đã lên tầm cao rồi đó, nay chuyên nghiệp hơn và thành công hơn rồi nhỉ. Chúc bạn đạt được nhưng mong ước đang ấp ủ. Chúc thành công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bác. Lâu quá không thấy bác tái xuất.

      Xóa
  4. Even though I am not from Vietnam but I liked the explanation about the process for getting your Blogger Template on ThemeForest. I have been using Blogger for more than two and a half years and was looking for a way to make some money from it. Would surely pursue this idea

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank friend. You are the first friendly friend when I come to World Wide Blogger. Wish you best.

      Xóa
  5. Đây đúng là ý tưởng rất hay, nếu Blogger Việt Nam có thể thâm nhập sâu vào thị trường template trên ThemeForest thì quả thật rất tự hào.

    Trả lờiXóa
  6. Hi tiến
    mình cũng là một trong số ít người việt đang làm templates để bán trên themforest
    mình đã submit 2 cái rồi nhưng đều bị từ chối
    thấy tiến là người rất thành công với flashnews nên rất muốn được sự tư vấn từ Tiến

    mình rất muốn Tiến cho nhận xét về templates mình mới làm mà bị rejected

    rất mong tiến có thể cho mình xin nick yahoo hoặc số điện thoại để được tham gia cùng Tiến

    rất mong tin từ Tiến

    mong được bạn Buzz cái nick yahoo or skype

    YH! của mình là ngheo_3t
    skype là sockquadi
    thân

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng pác đã thành công, thật sự mình rất mong được góp sức cùng anh em blogger Viet Nam, nhưng vì sức yếu nên đành ở ẩn vậy

    Trả lờiXóa
  8. Thật tuyệt khi có bác Tiến hỗ trợ trong việc đưa template của người Việt Nam lên themeforest nhưng theo em nghĩ để lấy tiếng cho tác giả nên để họ tự đăng bài sau khi đã kết hợp với bác để hoàn thiện từ template đến phần hướng dẫn. Vì có như vậy thế giới mới biết được rằng Việt Nam chúng ta có rất nhiều coder viết template đẹp. Tất nhiên là doanh thu từ các sản phẩm vẫn là 50/50. Đây là ý kiến của cá nhân em, mọi người thấy sao ạ?

    Trả lờiXóa
  9. em thì chơi Wordpress, không biết bác Tiến có hỗ trợ như blogger không

    Trả lờiXóa
  10. skype mình: don.haui rất vui được làm quen

    Trả lờiXóa
  11. mình thi chuyên wordpress nếu có thể giúp sức đồng hành cùng Tiến thì rất vui

    Tiến đã design rất nhiều template blogger, tại sao lại không convert sang wordpress. :D Mình xin hợp tác với tiến mảng này. okay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn. Mình cũng đang convert FlatNews qua đây, sắp tới có thể sẽ bán cả Wordpress theme nữa.

      Xóa
  12. uầy. nếu tớ convert chắc là vi phạm bản quyền nhể :)

    Trả lờiXóa
  13. Anh Tiến cho em hỏi phần description lúc đăng template có cần nhập hướng dẫn dùng hay không? có hỗ trợ HTML không? Tại em thấy có mỗi ô văn bản nhưng không có công cụ soạn thảo nên viết hơi khó.

    Trả lờiXóa
  14. Em rất thích code blog nhưng lại không biết lập trình :( nản toàn tập luôn

    Trả lờiXóa
  15. Xin phép bác cho em chia sẻ cái thanh dượt dọc tuyệt đẹp của bác với mọi người nhé
    http://www.cunconblog.com/2013/11/thanh-chia-se-truot-doc-tuyet-dep-cho-blogger.html

    Trả lờiXóa
  16. Đã mua template của Tiến Nguyễn ^^ áp dụng cho website tin tức Thông tin sinh viên của mình . Cực kỳ đẹp và hiệu quả nhé . Ban đầu tưởng tempalte của nước ngoài định xài chùa ai nhè của người Việt thế là mua ủng hộ ngay hihi , hi vọng còn nhiều template đẹp hơn, mình sẽ mua để làm web cho khách của mình lun

    Trả lờiXóa
  17. ý tưởng k tồi ^^ hay lắm bạn!



    _____________
    hat hanh nhan

    Trả lờiXóa
  18. Lâu lắm rồi mình mới trở lại đây, ủng hộ ý kiến của Tiến!

    Trả lờiXóa
  19. Việc đưa được sản phẩm lên bán là một điều không đơn giản nhưng cũng phải thử sức xem sao moi rút ra được nhiều điều

    Trả lờiXóa

Tên

au*cenz,2,au*dashcam,1,au*hhv,3,au*mitom,1,au*pup,1,au*tai,5,au*tdphan,2,au*tgphan,1,au*tvnguyen,76,au*vkhg,1,Blogspot căn bản,11,Các thủ thuật khác,8,Comment phân cấp,3,Công cụ,2,Google SEO,3,Hỗ trợ,2,Hubspot Marketing Grader,1,IE CSS hack,1,kiếm tiền trên mạng,1,Kỹ năng viết blog,7,Lập trình Blogger,3,Mẫu blog,11,Menu,1,Sitemap,1,Sticky,1,Sưu tầm,6,Tên miền Godaddy,2,Thủ thuật,31,Tiện ích bài ngẫu nhiên,1,Tiện ích bài viết mới,1,Tiện ích mạng xã hội,2,Tiện ích nhận xét mới,1,Tiện ích Top nhận xét,1,Tin tức,36,Widgets,8,youtube partner,1,
ltr
item
Vnblogspot: Hãy để cờ Việt Nam phủ kín ThemeForest
Hãy để cờ Việt Nam phủ kín ThemeForest
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggKKXf1_joupBj0gOvXTDnORQgHrCr2M3RhM5CXnTECCGnpotVzZyE8bKjdVeiDHnPYs8Aw796qqN8Y8ACxSVxyj-hns2HxLN0lLj74pucZHAhCwAygYRsh82kBblMmLCHIFmC2mfivhMN/s1600/themeforest-banner.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggKKXf1_joupBj0gOvXTDnORQgHrCr2M3RhM5CXnTECCGnpotVzZyE8bKjdVeiDHnPYs8Aw796qqN8Y8ACxSVxyj-hns2HxLN0lLj74pucZHAhCwAygYRsh82kBblMmLCHIFmC2mfivhMN/s72-c/themeforest-banner.png
Vnblogspot
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/10/hay-de-co-vietnam-phu-kin-themeforest.html
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/10/hay-de-co-vietnam-phu-kin-themeforest.html
true
5347051965778775909
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content