Tam Sao - Chia sẻ những điều thú vị

Như các bạn biết, trên Internet có rất nhiều thứ thú vị như cái video độc đáo mình xem, cái ảnh đẹp, bộ phim hay, tin tức giật gân... Nhưng ...

Như các bạn biết, trên Internet có rất nhiều thứ thú vị như cái video độc đáo mình xem, cái ảnh đẹp, bộ phim hay, tin tức giật gân... Nhưng nếu một mình tự lục lọi thì chắc không thể khám phá được hết cái vẻ đẹp của thế giới mạng. Giá mà có ai đó chia sẻ cho mình cái họ thấy hay và mình chia sẻ lại cái mình thấy thích thì tuyệt quá, vừa tiết kiệm thời gian cho cả hai vừa xem được nhiều.

Ý tưởng về Tam Sao đến từ đâu

Ngoài ra, từ khi học đại học, Tiến đã có thói quen lưu trữ phim, hình ảnh để nhiều lúc xem lại. Nhưng cứ lâu lại lại bị mất dữ liệu nên cũng chẳng thành. Video, hình ảnh thì nếu có lưu được thì cũng không có ghi chú gì để nhớ hết đến cái cảm xúc lúc mình xem cái đó nó thế nào.

Cũng từng chia sẻ mấy cái đó lên Facebook, nhưng bài đăng hôm trước là hôm sau chẳng ai thèm nhòm, kể cả mình. Có lẽ Facebook vốn thích hợp với việc bạn bè nắm bắt thông tin mới nhất của nhau, khoe mẽ với nhau chứ không thích hợp với việc chia sẻ thông tin giải trí trên mạng.

Cũng thử Linkhay, nhưng cũng chẳng hứng thú, cảm giác nó sơ sài và hỗn độn thế nào ấy. Còn thanh bookmark của trình duyệt thì thôi đừng nói, đã quá cồng kền và lộn xộn rồi.

Vậy là một buổi sáng nặng óc ra mà nghĩ thì ý tưởng về Tam Sao chợt đến.

Giới thiệu về Tam Sao

Cái nhìn sơ bộ về Tam Sao

Tam Sao là nơi bạn có thể trao đổi những thứ thú vị trên mạng Internet với nhiều người, để rồi nhận lại từ họ những điều thú vị khác mà họ từng khám phá ra.

Đến với Tam Sao bạn không phải đăng nhập, tạo tài khoản gì cả. Ai cũng có thể đăng bài, từ một người xa lạ cho đến bạn đọc thân thiết. Điều này để thể hiện sự tự do của Tam Sao, nơi có đôi khi bạn muốn giấu đi thân phận của mình và chia sẻ những điều đặc biệt.

Tuy là tự do như thế, nhưng vì mục tiêu của Tam Sao không phải là trở thành nơi submit status thông thường mà là một nơi các bạn chia sẻ những thứ hay ho có đi kèm với quan điểm, cảm nhận, suy nghĩ riêng của mình. Nên các bài viết trên Tam Sao đều được kiểm duyệt trước khi đăng, tránh tình trạng nó trở thành một cái sọt rác với hàng tá thứ linh tinh, lung tung ... như hầu hết các trang submit đang gặp phải.

Bài trên Tam Sao cũng được sắp xếp theo chuyên mục và chủ đề một cách ngăn nắp và nghiêm túc. Tạo sự dễ dàng cho bạn khi muốn đào lại cái đã đăng.

Kết

Ý tưởng có vẻ không mới lắm nhưng cách làm sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị. Và có một điều hấp dẫn cho các bạn đang sở hữu website cá nhân đó là vị trí tên avatar của bài được đăng chính là Raw Backlink giúp các bạn dễ dàng PR cho trang cá nhân của mình. Đương nhiên, bài của bạn phải hay mới đăng vì nó sẽ được kiểm duyệt bởi admin của Tam Sao.

Hiện Tam Sao vẫn đang trong giai đoạn Close Beta, nhìn còn khá giản dị. Hi vọng với sự giúp đỡ của các bạn, nó có thể ngày càng hoàn thiện hơn. Cảm ơn các bạn.

COMMENTS

BLOGGER: 20
  1. Bạn Tiến ơi, bạn có thể chia sẽ mình code đê tạo "Chia sẻ bài này bằng đường nào?" giống của bạn được không?

    Đây là mail của mình mrdung@carsfresh.net

    Cảm ơn bạn...

    Trả lờiXóa
  2. WP mà tùy biến kinh thật, nếu mình có code mình sẻ làm trang Lin cộng đồng

    Trả lờiXóa
  3. Đây là 1 ý tưởng khá thú vị. Mấy tuần trước mình cũng đã có những ý tưởng gấn giống thế này nhưng vì kinh tế nên chưa thể nào bắt đầu được. Hôm nay thấy bác Tiến giới thiệu về dự án này nên mình cũng muốn tham gia góp sức xây dựng. Có gì bác tiến email cho em tại tanbinnguyen@gmail.com hoặc Y!H là tanbinnguyen nhé. Đợi tin bác :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vừa hợp, em đang tìm người hợp tác đây.

      Xóa
  4. Gần như 1 trang xã hội ấy nhẩy. Giá như mỗi người tham gia có 1 profile riêng thì ngon :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra có profile Gravatar rồi nhưng có thể em sẽ suy nghĩ thêm xem sao.

      Xóa
  5. Bác Tiến ơi send email em cái textlink của Tam Sao để em đặt lên site PR 2 và 3 của em nhé. :D

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh15:23 6/3/13

    Các bạn thử test theme này trên Opera xem

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Một dạng gần như mạng xã hôi đó bác tiến nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  9. bác tiến nguyễn chia sẻ thems mới đi

    Trả lờiXóa
  10. WP ,có phí có khác !

    Trả lờiXóa
  11. Ý tưởng hay lắm, hội tụ chia sẻ tự do khá tiện

    Trả lờiXóa
  12. Okey,
    - Bác Tiến cần bổ sung thêm nút Back To Top ;), khá là cần thiết đấy.
    - Thiết kế lại giao diện category cho thêm phần bắt mắt chứ hiện tại thì rất đơn điệu và không đẹp mấy :P. Có thể để cột đó bên phải cho người sử dụng dễ dàng theo dõi.
    - Thêm các menu chứa các tính năng như Đang Hot, nhiều người xem nhất rồi có thêm chức năng hot theo từng chủ đề.
    - Bác cũng thiết kế header và footer lại cho nó thêm phần bắt mắt nhé.
    - À mà ở phần đăng bài bác thêm lựa chọn cho người đăng chọn danh mục ý. Chứ mình vẫn thấy còn thiếu cái này
    Thân :x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chân thành cảm ơn góp ý quý báu của bác. Cuối tuần này em sẽ design lại. Và đồng thời thêm một số chức năng khác như "like", "share". Rất mừng khi có những góp ý rất tuyệt như zầy. :D

      Xóa
  13. Ý tưởng của bác Tiến rất hay, nếu thêm kế hoạch PR tốt nữa thì tuyệt.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh11:27 6/11/13

    Hình như dự án này bác Tiến đã bỏ lở giữa chừng rồi. Không biết tiến có share không nhỉ, rta61 thích code của Tiến

    Trả lờiXóa

Tên

au*cenz,2,au*dashcam,1,au*hhv,3,au*mitom,1,au*pup,1,au*tai,5,au*tdphan,2,au*tgphan,1,au*tvnguyen,76,au*vkhg,1,Blogspot căn bản,11,Các thủ thuật khác,8,Comment phân cấp,3,Công cụ,2,Google SEO,3,Hỗ trợ,2,Hubspot Marketing Grader,1,IE CSS hack,1,kiếm tiền trên mạng,1,Kỹ năng viết blog,7,Lập trình Blogger,3,Mẫu blog,11,Menu,1,Sitemap,1,Sticky,1,Sưu tầm,6,Tên miền Godaddy,2,Thủ thuật,31,Tiện ích bài ngẫu nhiên,1,Tiện ích bài viết mới,1,Tiện ích mạng xã hội,2,Tiện ích nhận xét mới,1,Tiện ích Top nhận xét,1,Tin tức,36,Widgets,8,youtube partner,1,
ltr
item
Vnblogspot: Tam Sao - Chia sẻ những điều thú vị
Tam Sao - Chia sẻ những điều thú vị
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjBa8hAcoqDRvhmijc-ziGqHSSjLARJGh3gkntKomPwhcHw-wAKhe4z4piewBB9ehxDevvHkZySBnI7iQ67xdybZK5P4CUJqMEFHiq8lzuO1vX-5sgth85h2Aa-9V_RdBjMtS2FAnt-vTPp/s1600/tamsao-screen-shot.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjBa8hAcoqDRvhmijc-ziGqHSSjLARJGh3gkntKomPwhcHw-wAKhe4z4piewBB9ehxDevvHkZySBnI7iQ67xdybZK5P4CUJqMEFHiq8lzuO1vX-5sgth85h2Aa-9V_RdBjMtS2FAnt-vTPp/s72-c/tamsao-screen-shot.png
Vnblogspot
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/03/tam-sao-chia-se-nhung-ieu-thu-vi.html
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/03/tam-sao-chia-se-nhung-ieu-thu-vi.html
true
5347051965778775909
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content