Ra mắt template cao cấp mới: GreenB

Chào mọi người! Sau template GridSpot , Tiến tiếp tục xuất bản template  GREENB  trên Themeforest. Các bạn thường than phiền rằng template ...


Chào mọi người! Sau template GridSpot, Tiến tiếp tục xuất bản template GREENB trên Themeforest. Các bạn thường than phiền rằng template Blogger chưa thực sự reponsive trên điện thoại, thì giờ với GREENB, điều đó sẽ được giải quyết với kĩ thuật mới về template cho di động. GREENB sẽ được hiển thị hoàn hảo trên hầu hết các thiết bị và trình duyệt di động hiện nay.

Liên kết: DEMO / CHI TIẾT

BONUS: Tiến sẽ trợ giúp cài đặt miễn phí cho 10 bạn mua đầu tiên.

Giới thiệu về template

Trang chủ của GreenB có thiết kế 1 cột. Cái menu nhiều tầng cực kỳ dễ sử dụng. Để add submenu chỉ cần thêm mấy cái List widget là xong. Còn cái Slider và phần Portfolio thì gắn nhãn vào bài muốn hiển thị là nó tự động hiển thị luôn. Nói chung là không cần làm gì với code, nên rất dễ sử dụng, kể cả là người mới làm quen với Blogger.

greenb-premium-blogger-template-home-page
Trang chủ với nhiều tính năng tốt

Điều đặc biệt ở GreenB là có thiết kế tách biệt giữa template trang chủ và template Blog. Trên Blog thì Tiến đã tích hợp rất nhiều tính năng như: Breadcrumb, tối ưu SEO (bao gồm cả social và micro data tags, ai làm SEO thì biết), tự động điều chỉnh và làm mịn hình thumbnail, comment dạng lồng nhau và nhiều tính năng khác.

Blog template of GreenB
Giao diện trên trang Blog


Post page with nested comments
Giao diện trên trang đăng bài với comment lồng nhau

GreenB lần đầu tiên sử dụng công nghệ mới cho template di động nên các bạn sẽ thấy nó hiện thị tốt trên hầu hết các máy smartphone hay tablet như iPhone hay iPad,... Ngoài ra, Tiến cũng thêm vào tính tăng "touch control" để tránh các khó khăn về tương tác trên mobile (ví dụ desktop có rê chuột hiển thị, còn mobile thì chỉ có touch nên template phải bao quát được hết).

Real mobile template
Template di động chất lượng


Và còn một template nữa

Ngoài template GreenB và GridSpot, Tiến có ra mắt thêm template Simmer, hiện đang được bán trên Blogger Items. Template này không có nhiều đặc sắc về đồ họa nhưng có nhiều tính năng ẩn bên trong mà có thể các bạn chưa từng thấy bất kỳ đâu trên Blogger quốc tế. Đặc biệt, trong Simmer, Tiến có tích hợp shortcode tương tự như các nền tảng CMS (ví dụ Wordpress, Joomla,...). Nếu các bạn thích giá mềm, thì Simmer là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn.

COMMENTS

BLOGGER: 15
  1. Nặc danh12:12 13/7/13

    real deal blogger template.. great job, Tien! (y)

    Trả lờiXóa
  2. Bán trên đó có vể giá hơi mắc nhỉ? nhưng công nhận là template ngon!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá là do bên đó định giá theo tính năng + đồ họa, em chỉ biết ngồi nhìn :D

      Xóa
    2. Mình nghĩ họ định giá đúng đấy chứ!

      hanhhuong [dot] info

      Xóa
  3. Nhìn mẫu của a Tiến khủng quá, em gửi lên themeforest 2 phát rồi nhưng toàn xịt :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng từng xịt vài phát mới được đó bác. Cố công submit có ngày approved ^_^

      Xóa
  4. Mình nghĩ anh Tiến nên làm template dạng tin tức thì sale được nhiều hơn ây ^^. Có vẻ họ chuộng cái đó hơn. :d

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, mình cũng đang nghiên cứu làm một cái đây.

      Xóa
  5. anh Tiến cho e hỏi, sao trong phần CSS của em tự nhiên xuất hiện class body-fauxcolumn-outer ngay sau cái body. Và cái Variable của em không hiểu sao nó cứ tự động đổi luôn biến thành giá trị cụ thể. Anh giúp em với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là lỗi offical của Blogger, nếu em config chế độ hiển thị cho di dộng là "Desktop" thì mấy cái biến nó tự fix hết, cái class body cũng vậy.

      Vấn đề này được khắc phục trong Green-B bằng cách chọn chế độ di động vẫn là mobile template nhưng chọn "Custom". Đương nhiên có vài kỹ thuật khác nhưng chưa có dịp share. Nói chung, responisve cho Blogger đã có những bước tiến rất mới.

      Xóa
  6. Nice, good template

    Trả lờiXóa
  7. em ấn tượng với bản mobile responsive của anh Tiến :)

    Trả lờiXóa
  8. Hello Tiến, Tiến nên nhờ người chỉnh sửa, hoặc viết lại phần tiếng Anh của các templates của Tiến đăng bán trên ThemeForest, có lẽ sẽ có nhiều người mua hơn :)

    Trả lờiXóa

Tên

au*cenz,2,au*dashcam,1,au*hhv,3,au*mitom,1,au*pup,1,au*tai,5,au*tdphan,2,au*tgphan,1,au*tvnguyen,76,au*vkhg,1,Blogspot căn bản,11,Các thủ thuật khác,8,Comment phân cấp,3,Công cụ,2,Google SEO,3,Hỗ trợ,2,Hubspot Marketing Grader,1,IE CSS hack,1,kiếm tiền trên mạng,1,Kỹ năng viết blog,7,Lập trình Blogger,3,Mẫu blog,11,Menu,1,Sitemap,1,Sticky,1,Sưu tầm,6,Tên miền Godaddy,2,Thủ thuật,31,Tiện ích bài ngẫu nhiên,1,Tiện ích bài viết mới,1,Tiện ích mạng xã hội,2,Tiện ích nhận xét mới,1,Tiện ích Top nhận xét,1,Tin tức,36,Widgets,8,youtube partner,1,
ltr
item
Vnblogspot: Ra mắt template cao cấp mới: GreenB
Ra mắt template cao cấp mới: GreenB
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuzyluiRU4DvJMyW5a1pVq-Ij6PkrlYrXFncbVwevgkE4VYdYdSs9SkCH-Dw1SeU9TNaM07GNGC9CqrqriHF6LEj7bIuEYSeUxTYa6ZhKm04mDMX26S4TAcQ8VjfwyRJ9UkeYurJR7dVDh/s1600/greenb_premium_blogger_preview_banner.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuzyluiRU4DvJMyW5a1pVq-Ij6PkrlYrXFncbVwevgkE4VYdYdSs9SkCH-Dw1SeU9TNaM07GNGC9CqrqriHF6LEj7bIuEYSeUxTYa6ZhKm04mDMX26S4TAcQ8VjfwyRJ9UkeYurJR7dVDh/s72-c/greenb_premium_blogger_preview_banner.jpg
Vnblogspot
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/07/ra-mat-template-cao-cap-moi-greenb.html
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/
http://vnblogspot2.blogspot.com/2013/07/ra-mat-template-cao-cap-moi-greenb.html
true
5347051965778775909
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content